Mua Sỉ Bán Lẻ: Mô Hình Kinh Doanh Đón Đầu Xu Hướng Thị Trường Bất Động Sản Hiện Tại và Tương Lai

 

Trước những khó khăn và thách thức đặt ra cho các chủ đầu tư và nhà phát triển dự án bất động sản trong 2024 – năm bản lề của sự hồi phục thị trường, phải chăng hình thức mua sỉ bán lẻ đang chứng minh là mô hình kinh doanh phù hợp và bắt kịp xu hướng đối với tiến trình phục hồi của thị trường bất động sản?

Hình ảnh minh họa

Luật Kinh doanh Bất động sản 2023 với nhiều điều chỉnh và thay đổi đã ảnh hưởng trực tiếp đến các dự án nhà ở hình thành trong tương lai. Khi tính thanh khoản của thị trường bất động sản gặp nhiều khó khăn từ tâm lý e ngại của khách hàng và sự thay đổi nhanh chóng của các yếu tố khác của thị trường thì không ít các chủ đầu tư dù sở hữu nguồn cung chất lượng cũng gặp trở ngại trong việc ra hàng và kéo theo việc các đơn vị môi giới cũng gặp khó khăn về tài chính để duy trì hoạt động. Trong bối cảnh đó, một dự án đem đến các sản phẩm giá trị thật, chất lượng và hoàn thiện về thủ tục pháp lý và quan trọng nhất, nếu có một hình thức hoặc mô hình kinh doanh phù hợp kết nối được giữa chủ đầu tư, đơn vị môi giới và khách hàng thì sẽ trở thành giải pháp cho tình hình thị trường BĐS hiện tại.

Năm 2024 dưới góc nhìn của các chuyên gia thì thị trường bất động sản Việt Nam tuy còn nhiều khó khăn nhưng cơ bản đã vượt qua những thách thức nặng nề nhất, và nối tiếp trong hơn nửa đầu năm 2024 đã ghi nhận những dấu hiệu phục hồi đáng kể, đặc biệt là tại các thị trường khu vực phía Nam như TP.HCM, Long An, Bình Dương,…

Lúc này, sự xuất hiện của mô hình kinh doanh mua sỉ bán lẻ đang phần nào giúp "khơi thông điểm nghẽn", cung cấp giải pháp kinh doanh và tiếp thị uy tín và hiệu quả, kết nối các chủ đầu tư với các đơn vị môi giới và khách hàng, mang lại giá trị thật và hiệu quả cho dự án và tất cả các bên. Mô hình kinh doanh mới mẻ, hiện đại và mang tính chuyên môn hóa cao này được dự báo sẽ chứng tỏ được hiệu quả tối ưu và là xu hướng tất yếu của thị trường trong tương lai.

Nhận thức cơ hội và xu hướng thị trường như trên, Realty Holdings đã nghiên cứu nhiều mô hình kinh doanh và chọn phương án mua sỉ bán lẻ là mô hình kinh doanh phù hợp với xu thế, cũng như tận dụng tối đa các nguồn lực thế mạnh của công ty như tiềm lực tài chính, nguồn lực nhân sự dày dặn kinh nghiệm và các mối quan hệ uy tín với nhiều chủ đầu tư, đối tác …

Với định hướng nhất quán như trên, ngay từ nửa đầu năm 2024, Realty Holdings đã tiến hành mua sỉ thành công và chuẩn bị ra mắt thị trường nhiều dự án bất động sản quy mô lớn như: dự án căn hộ B1 – đại lộ Bình Dương (Bình Dương), khu nhà ở phức hợp cao tầng Thuận An 1 & 2 (Bình Dương), khu đô thị Bắc Hà Thanh (Bình Định), dự án condotel Ngô Mây – Quy Nhơn (Bình Định)..., và trong giai đoạn 2024 – 2028, Realty Holdings sẽ tiếp tục thực hiện mua sỉ khoảng 20,000 sản phẩm tại các thị trường Bà Rịa – Vũng Tàu, Đà Nẵng, Bình Định… để mở rộng danh mục các dòng sản phẩm phong phú, sẵn sàng cho hoạt động mang tính dài lâu & bền vững.

Bà Đặng Thùy Dương, Chủ tịch Hội đồng quản trị Realty Holdings cho biết: "Realty Holdings bước vào thị trường trong giai đoạn bản lề của chu kỳ khởi sắc trở lại. Nhận thấy đây vừa là cơ hội vừa là thách thức, những khó khăn vẫn còn đó nhưng đơn vị quyết tâm đặt mình là một nhân tố tiên phong mang lại cho thị trường bằng những điểm sáng tích cực với nguồn sản phẩm chất lượng cao, giá trị thật và dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm. Để làm được điều này, chúng tôi trân quý những cơ hội được trao từ các chủ đầu tư lớn, các nhà phát triển dự án uy tín cùng hệ thống đối tác đại lý phân phối chuyên nghiệp."

Trong giai đoạn 2024 – 2028, Realty Holdings đặt mục tiêu lớn cho hoạt động kinh doanh với tổng số lượng giao dịch gần 40.000 sản phẩm, tương đương hơn 2 triệu mét vuông sàn và tổng giá trị giao dịch lên đến hơn 60 nghìn tỷ đồng. Đặc biệt, ngay trong giai đoạn cuối năm 2024, đơn vị cho biết đã sẵn sàng nguồn lực cho mục tiêu giao dịch thành công hơn 2.000 sản phẩm căn hộ và nhà phố, tập trung vào các sản phẩm mua sỉ từ Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt, bao gồm các sản phẩm từ các dự án B1 – đại lộ Bình Dương, Thuận An 1 & 2, khu đô thị Bắc Hà Thanh. Ngoài ra, đơn vị đang làm việc với các chủ đầu tư khác để sẵn sàng cho các thương vụ mua sỉ bán lẻ tiếp theo trong năm 2025.

------------------------------------------------------------------------

Bạn đọc quan tâm đến thị trường BĐS Công nghiệp có thể tham khảo bộ tài liệu dưới đây:

Bộ Tài liệu Niên Giám Bất Động Sản Công nghiệp Việt Nam 2024, tầm nhìn 2030 (Ưu đãi đặt trước: 599.000đ - Giá gốc 890.000đ)

Đăng ký mua sách tại: https://niengiam.batdongsancongnghiep.vn/

Quét mã QR bên dưới để chuyển khoản.

qr-chuyen-khoan

Nhà đầu tư có nhu cầu đặt mua tài liệu vui lòng liên hệ SĐT/Zalo: 084.888.5526 để được phục vụ!

Bài viết cùng danh mục